อาหาร
ตั้งแต่อาเรปาของโคลอมเบีย มะตะบะของอินโดนีเซีย จนถึงพูทีนของแคนาดา "อร่อยริมทางกับแดน หง" จะตามแดนไปขณะที่เขาศึกษา ตามรอยและทำอาหารประจำชาติเหล่านั้น