แดนทำผัดกะเพรา อาหารไทยจานโปรดให้ดูว่ามันทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน จากนั้นก็ดูเมนูคลาสสิกของตะวันออกกลาง คอฟต้าเนื้อแกะเครื่องเทศรมควัน สุดท้าย ไปกันที่เยอรมนี ที่ที่เมนูขึ้นชื่อที่สุดบนท้องถนนคือราชาแห่งไส้กรอก เคอร์รีเวิร์สต์