สืบสานตำนานความอร่อย
กาลเวลาเปลี่ยนรสชาติดั้งเดิมของอาหารเก่าแก่ พิธีกรอี๋เฟิงและเชฟชื่อดังไปเยือนร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังในท้องถิ่นและพยายามสร้างรสชาติในตำนานที่ผู้กินลืมเลือนขึ้นมาใหม่