อร่อยเด็ดเมนูช็อกโกแลต
เคิร์สเตนสาธิตกลเม็ด เคล็ดลับและกลโกงที่ฉลาดล้ำและสร้างสรรค์สุดๆ เพื่อสร้างความว้าวให้กับการอบขนมที่บ้าน