ตะลุยเที่ยวกับแม่
เจสัน โหย่วกับแจ็ก ลิมจะไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ กับแม่ของพวกเขา ร่วมท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆ กินอาหารแปลกๆ และตามหาสถานที่พักผ่อนเพื่อค้นหาจิตวิญญาณกับพวกเขา