ร้านอาหาร
เดนีส ตันเชิญเพื่อนนักชิมมาโปรโมตวัฒนธรรมอาหาร งานเลี้ยงที่ร้านอาหาร ร้านของว่าง คาเฟ่ และศูนย์อาหารทั่วทั้งเกาะสิงคโปร์