ตะลอนชิม
เชฟแซนดี้ ดาซายังคงผจญภัยในเส้นทางอาหารต่อไป เน้นให้ข้อเท็จจริงและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยน่าสนใจเกี่ยวกับผู้คน สถานที่ และแน่นอน อาหาร และอาหารอีกมากมาย