น้ำ คอร์นมีล เกลือ แดนไปเสาะหาอาเรปา เมนูคลาสสิกของอเมริกาใต้ ใส่ลูกเล่นด้วยรสชาติแบบเอเชียใต้ จากนั้นก็ทำเมนูโปรดของชาวสิงคโปร์ ดัดแปลงเมนูประจำแผงอาหาร สุดท้าย แดนเรียงชั้นมันฝรั่งทอดกรอบ เกรวี่ และเคิร์ดชีส เพื่อทำเมนูริมทางขึ้นชื่อของแคนาดา พูทีน