แดนทำจ๋าเจี้ยงเมี่ยนเมนูโปรดจากจีนตอนเหนือ บะหมี่ผัดราดซอสเข้มข้น ตามด้วยบาแก็ตกรอบๆ เนื้อฉ่ำ สลัดกรอบและผักดองรสหวาน บั๋นหมี่เวียดนามฉบับแดน จากนั้นก็ทำชูโรสกรอบโรยน้ำตาล จุ่มช็อกโกแลตเข้มข้น ก่อนจะเปลี่ยนให้เป็นชูโรสเกลือและน้ำส้มสายชูแสนอร่อย