แดนทำทาโก้สเต๊กคลาสสิกกับซัลซาเวร์เดสีสด ก่อนจะใส่ลูกเล่นแบบเวียดนามลงไป จากนั้นก็เป็นเมนูโปรดเกาหลี ต๊อกบกกี แป้งเนื้อหนึบ เคลือบซอสเผ็ดหวาน สุดท้าย แดนพบรสชาติที่โดดเด่นของอาหารแคริบเบียน ด้วยการทำบะหมี่ซุปไก่ย่างแสนอร่อยขึ้นมา