แดนพบกับเชฟสาวอารมณ์ดี อาร์ชาน ชาน เพื่อลองชิมอาหารรสเลิศที่แปลกใหม่และชวนน้ำลายสอที่ร้านอาหารสไตล์กวางตุ้งสมัยใหม่ของเธอ โฮเหล่ยฟุก