แดน หง เชฟชื่อดังสำรวจทุกซอกมุมของฮ่องกง เพื่อเรียนรู้ว่าประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมีอิทธิพลต่ออาหารท้องถิ่นอย่างไร จากนั้นก็กลับมาที่ครัว แดนจะเพิ่มลูกเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองลงไปในอาหารดั้งเดิมเหล่านี้