ด้นสด
เบนเป็นนักล่าค่าหัวขณะคุมตัวอาชญากรรอบจัด พวกเขาต้องซ่อนตัวเพราะถูกล่า เบนตระหนักว่าการกระโดดครั้งนี้ไม่ธรรมดา แอดดิสันเผชิญกับการตัดสินใจยากลำบาก