อดีตที่ซ่อนเร้น
ม.พรินซ์ตันปี 1955 เบนต้องตามหาสูตรที่ซ่อนไว้ของอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ กุญแจสำคัญสู่พลังงานนิวเคลียร์ก่อนนาซีจะได้มันไป เขาบังเอิญเจอกับคนคุ้นเคยที่นั่น