คนนอก
แหล่งข่าวส่งเบนและนักข่าวจากเดนเวอร์ไปสืบแผนสมรู้ร่วมคิดสุดอันตราย ขณะพวกเขาทำข่าวใหญ่ช่วงต้นปี 80 ศูนย์บัญชาการมีปัญหาเพราะการตัดสินใจในอดีตของเอียน