สมบัติของครอบครัว
สมบัติต้องสาปพาเบนไปเม็กซิโกปี 1953 พบสองพี่น้องที่ห่างเหินพร้อมมรดกของพ่อผู้ล่วงลับ ขณะฝ่าอุปสรรค เบนพบความท้าทายในการซ่อมสายสัมพันธ์ของครอบครัวนี้