หนึ่งคืนในคอเรียทาวน์
เบนเป็นเด็ก 18 ทำงานร้านรองเท้าของพ่อเขาที่โคเรียทาวน์ในแอลเอช่วงต้นจลาจลครั้งใหญ่ปี 92 เบนเจอกับความยุ่งเหยิงในอดีต ส่วนแมจิกร่วมการกระโดดกับเบน