คริปโต ยอดสุนัข
เควินกับคริปโตต้องใช้ชีวิตที่สลับร่างกันเพราะคริปโตไนท์แดง / คริปโตกลายเป็นคู่หูของแบทฮาวด์ เมื่อทั้งคู่ต้องไล่จับไฮยีน่าของโจ้กเกอร์