ขอวิทยาศาสตร์จงส่องแสง
เซ็นคูนำราเม็งไปให้ชาวบ้านกินเพื่อให้พวกเขามาช่วยทำเหล็ก เซ็นคูได้พบกับ อาซากิริ เก็น ซึ่งเป็นคนที่ฟื้นขึ้นมาและทำงานให้กับสึคาสะ อาซากิริตัดสินใจช่วยเซ็นคู เซ็นคูต้องการสร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้าโดยใช้ฟ้าผ่า