สโตนเวิลด์ยุคเริ่มต้น
ไทจุและยูสึริฮะพาเซ็นคูหนีไปจากสึคาสะ และได้รู้ว่าเซ็นคูรอดชีวิตในวันแรกๆ หลังจากฟื้นจากการกลายเป็นหินได้อย่างไร