พันธมิตรเปราะบาง
หลังจากเก็นถูกทำร้ายปางตายแบบไม่ทันตั้งตัว โคฮาคุวางแผนที่จะจัดการกับผู้โจมตีอย่างเด็ดขาดในครั้งเดียว