เสียงจากระยะอันไกลโพ้น
หลังการทดสอบโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่เป็นผลสำเร็จ เซ็นคูได้ยินตำนานลึกลับเกี่ยวกับผึ้งชื่อสปีคเกอร์ ที่สามารถทำเสียงของคนตายได้