ถนนหิน
เซ็นคูต้องการทำยาปฏิชีวนะและเขาอธิบายวิธีการให้โครมและโคฮาคุฟัง เซ็นคูตัดสินใจใช้แม่เหล็กเพื่อรวบรวมเหล็ก ซุยกะเสนอตัวช่วยเซ็นคู เซ็นคูตัดสินใจทำราเม็งเพื่อเอาใจและใช้แรงงานจากชาวบ้าน