ซูเปอร์ซอรัสลุย
เมื่อเห็นว่าบิสกิต แองกัส และแควก อัศจรรย์แค่ไหนเวลาอยู่ลำพัง พวกชาวไร่รุ่นเยาว์เลยวางแผนให้พวกเขารวมตัวกันเป็นทีมกู้ภัย แต่นั่นกลับพิสูจน์ว่า พูดนั้นง่ายกว่าทำ