ไม่ว่าจะเกิดใหม่สักกี่ครั้ง
ทันจิโร่และอุซุยตัดหัวกิวทาโร่ พร้อมกับที่เซนอิตสึและอิโนสุเกะตัดหัวดากิ แต่กิวทาโร่ใช้วิชาเลือดอสูร ส่งผลให้ทั้งย่านพังพินาศ ทันจิโร่ เนซึโกะและเซนอิตสึได้สติ แต่อิโนสุเกะกับอุซุยกลับตกอยู่ในสภาพปางตาย