ดาบพิฆาตอสูร
ฮินัตสึรุใช้พิษที่สกัดจากดอกฟูจิเพื่อเปิดช่องโจมตีกิวทาโร่ แต่การโจมตีของทันจิโร่และอุซุยถูกสกัดไว้ กิวทาโร่หายไปจากสายตาด้วยวิชาเลือดอสูรและโผล่ไปโจมตีฮินัตสึรุ ด้านทันจิโร่และอุซุยพยายามเข้าไปช่วย