ดาบพิฆาตอสูร
ในยุคไทโชแห่งญี่ปุ่น มีเด็กหนุ่มขายถ่านนามว่าทันจิโร่วันหนึ่งอสูรร้ายได้สังหารครอบครัวเขา เนซึโกะผู้เป็นน้องสาวที่รอดชีวิตกลับถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นอสูรไปด้วยทันจิโร่ตัดสินใจก้าวเดินในเส้นทางแห่ง "นักล่าอสูร" เพื่อช่วยให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์