ขังดวลแข้ง
ทีมแซดถูกทีมเอ็กซ์บดขยี้ด้วยเกมรุกที่มีบาโรผู้ทะนงตัวและมากฝีมือเป็นศูนย์กลาง ผู้เล่นหารือกันว่าอาวุธของพวกเขาคืออะไรเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งนัดต่อไป แต่อิซางิก็ยังนึกไม่ออกว่ามันคืออะไร อิซางิและคนอื่นๆ จะแข่งกับทีมวายในการแข่งนัดต่อไป