จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย
เพราะคุองยอมทำฟาวล์ ทีมแซดเลยพอมีหวังในการเล่นครั้งสุดท้ายที่ตัดสินชะตาของพวกเขา อิซางิเจอชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนาที่จำเป็นต่อการวิวัฒนาการ บลูล็อกรอบแรกที่มีการปะทะอีโก้ดุเดือดกำลังจะจบลงไปพร้อมกับ "การตื่น" และ "การวิวัฒนาการ" ของเหล่านักเตะ