ไม่มีฉัน
อิซางิจับภาพทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสนามเพื่อดูอนาคต ส่วนนากิก็ควบคุมพื้นที่ ทั้งคู่เล่นประสานกันได้สุดยอดและต่อเนื่อง ทำให้รินไฟลุกโชน การเล่นของรินคุมทั้งสนามไว้ได้อยู่หมัด และค่อยๆ ต้อนทีมของอิซางิให้จนมุมอีกครั้ง