มอร์ทัล คอมแบท เลเจนด์ส: สโนว์บลายด์
คาโนะผู้คลั่งไคล้ในอำนาจตัดสินใจที่จะครองโลก ด้วยความช่วยเหลือจากสามสหายทหารรับจ้างแบล็กดราก้อน เขาออกบุกเมืองที่ไร้ทางสู้อย่างโหดเหี้ยม