แมดแม็กซ์
สิงห์นักบิดหัวรั้นประจัญกับตำรวจในอนาคตอันเปล่าเปลี่ยวหลังเหตุการณ์นิวเคลียร์ เมื่อแก๊งมอเตอร์ไซค์ฆ่าครอบครัวของตำรวจ เขากลายเป็น แมด แม็กซ์
สิงห์นักบิดหัวรั้นประจัญบานกับตำรวจในอนาคตอันเปล่าเปลี่ยวหลังเหตุการณ์นิวเคลียร์ ที่ที่ถนนไฮเวย์เป็นสนามรบอาบเลือด เมื่อแก๊งมอเตอร์ไซค์ฆ่าครอบครัวของตำรวจนายหนึ่งอย่างเลือดเย็น เขากลายเป็น แมด แม็กซ์ คนแค้นของไฮเวย์