คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3
นักสืบคาร์เตอร์และลีต้องต่อกรกับแก๊งมาเฟียจีนในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้จังหวะเร้าใจเรื่องนี้!