สี่พี่น้องกับชีวิตที่แตกต่าง
กางเกงกลับมาอีกครั้ง สำหรับฤดูร้อนอันรุ่งโรจน์ ที่เพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยสี่คน ทิบบี้ คาร์เมน บริดเจต และลีน่า จะไม่มีวันลืม