อะ สตาร์ อีส บอร์น
เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักครั้งใหม่นี้ นักดนตรีผู้มากประสบการณ์ที่ตกหลุมรักศิลปินสาว
เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักครั้งใหม่นี้ นักดนตรีผู้มากประสบการณ์ที่ค้นพบและตกหลุมรักศิลปินสาว แอลลี่ เธอเพิ่งจะถอดใจให้กับความฝันที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นนักร้องดัง จนกระทั่งแจ็ค เกลี้ยกล่อมให้เธอก้าวเข้าสู่สปอตไลท์