แปซิฟิค ริม สงครามอสูรเหล็ก
มหากาพย์แอคชั่นไซไฟเกี่ยวกับเรื่องราวในปี 2020 เมื่อมนุษย์ที่ขัดแย้งกันต้องร่วมมือกันต่อกรกับกองทัพสัตว์ประหลาดยักษ์ที่ผุดขึ้นมาจากทะเล