ศิลปะการต่อสู้
การต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อนักสู้ผู้กล้าหาญ ต่อสู้กับขุนศึกจากนอกโลก และนักสู้ผู้ทรยศของเขา
กลุ่มนักรบผู้กล้า มีเวลาช่วยโลกแค่หกวัน เพื่อให้สำเร็จ พวกเขาต้องเอาตัวรอดจากความท้าทายที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่มนุษย์หรือพระเจ้าเคยพบเจอ