อีเรเซอร์ คนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ
เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางต้องลบอดีตของพยานสาวสวย เพื่อปกป้องเธอจากกลุ่มผู้ก่อการร้าย
ชีวิตของลี คัลเลนกลับตาลปัตรเมื่อเธอไปพบแผนการส่งมอบสุดยอดอาวุธใหม่ให้แก่มหาอำนาจต่างชาติ จอห์น ครูเกอร์เป็นเพียงผู้เดียวที่ปกป้องเธอจากผู้สมคบคิดที่พร้อมทำทุกทางเพื่อปิดปากเธอให้ได้ เขาต้อง "ลบ" อดีตของเธอเพื่อปกป้องอนาคตแม้ว่าเขาจะกลายเป็นเป้าหมายต่อไป