จัสติซ ลีก: วอร์เวิลด์
สมาชิกจัสติซลีกค้นพบว่าสงครามคือนรกที่แท้จริง ขณะที่พวกเขาบุกตะลุยฝ่าเขาวงกตแห่งความตายและการทำลายล้างบนดาวเคราะห์วอร์เวิลด์
จัสติซลีกเป็นแค่กลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ แต่เมื่อพวกเขาถูกพัดพาไปยังวอร์เวิลด์ สถานที่แห่งสงครามต่อสู้เอาตัวรอดอันโหดร้ายไม่รู้จบ แบทแมน ซูเปอร์แมน วันเดอร์วูแมน และคนอื่นๆ ต้องรวมตัวกันเพื่อสร้างกลุ่มต่อต้านอันไร้เทียมทานที่จะนำโลกทั้งใบไปสู่อิสรภาพได้