กลืนกิน
ทันทีที่เกมเริ่มบาโรก็ชิงทำประตูด้วยทักษะเฉพาะตัวที่เหนือชั้น นารุฮายะที่พัฒนาขึ้นก็นำหน้าอิซางิกับนากิอย่างฉิวเฉียด ทำให้ทั้งคู่ตกที่นั่งลำบาก นารุฮายะอยากไล่ตามอัจฉริยะ อย่างบาโรกับนากิเพื่อเอาตัวรอดในบลูล็อก ถึงเวลาที่อิซางิจะวิวัฒนาการแล้ว