สัตว์ประหลาด
จินปาจิผู้ลึกลับดูแลโครงการบลูล็อกเพื่อสร้างกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก ผู้เล่นห้าอันดับแรกจะได้เป็นกองหน้าในการแข่งขันยู-20 คัพที่จะจัดในอีกหกเดือน หากถูกคัดออกจะไม่มีโอกาสในทีมชาติญี่ปุ่นอีกต่อไป อิซางิกับคนอื่นๆ ตัดสินใจจะเอาตัวรอดในบลูล็อก