ความฝัน
ในการแข่งฟุตบอลม.ปลาย รอบชิงระดับจังหวัด กองหน้าปีหนึ่ง อิซางิ โยอิจิ เสียโอกาสไปแข่งระดับประเทศ เพราะส่งบอลให้เพื่อนหน้าประตู ตอนนั้นเองที่เขาถูกเชิญให้ไปบลูล็อก สถานที่ฝึกกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก จากกองหน้าม.ปลาย 300 คน เพื่อให้ญี่ปุ่นชนะฟุตบอลโลกได้