เพลิงแห่งโอลิมปัส
เพราะเชื่อว่าเขาคือเทพซุสกลับชาติมาเกิด บุรุษเจ้าของธรกิจชิปปิ้งผู้คลั่งไคล้ได้ติดตั้งปืนใหญ่อิเล็กตรอนที่ถูกขโมยมาบนเพนต์เฮาส์ของตนเองเพื่อยิง"สายฟ้า"ใส่"ปุถุชนชั่วร้าย" ด้านล่าง