ค่ำคืนของนินจา
เมื่อเวย์นเอนเตอร์ไพรส์ถูกปล้นโดยคนลึกลับที่รู้จักในชื่อนินจา แบทแมนและโรบินพบว่านินจาคือศัตรูเก่าตัวฉกาจของบรูซ เวย์น