ถ้าฉลาดทำไมไม่รวยซะที
เมื่อเจ้านายจอมโลภของเอ็ดเวิร์ด นิกม่าไล่เขาออกอย่างไม่เป็นธรรม นิกม่าหาทางแก้แค้นด้วยการแปลงตัวเป็นจอมปริศนา