ความคิดของโรบิ้น ตอน 1
หลังจากรู้ชื่อหัวหน้าแก๊งกรรโชก แบทแมนปฏิเสธที่จะปล่อยให้โรบินร่วมสืบสวนต่อไปกับเขา