อาจเป็นเพียงความฝัน
บรูซ เวย์นตื่นขึ้นและพบว่าเขาติดอยู่ในโลกแห่งความฝันที่เหนือจริง ที่ซึ่งเขาไม่ใช่แบทแมนและพ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่ เขาตระหนักได้ว่าเขาติดอยู่ในกับดักของแมดแฮตเตอร์