แมวและกรงเล็บ ตอน 1
บรูซ เวย์นเริ่มสานสัมพันธ์กับเซลิน่า ไคล์ อีกตัวตนหนึ่งของแคทวูแมน แคทวูแมนเผชิญกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายนำโดยเรดคลอว์ซึ่งวางแผนซื้อที่ดินที่แคทวูแมนและรัฐบาลต่างอยากได้