แมดแฮตเตอร์ผู้บ้าคลั่ง
แมดแฮตเตอร์ทำให้เมืองก็อตแธมอยู่ใต้อำนาจของเขาเพื่อทำให้อลิซ หญิงสาวที่เขารักประทับใจ พอเขารู้ว่าเธอชอบคนอื่น เขาก็วางแผนกำจัดคู่แข่งให้สิ้นซาก