ภัยที่มองไม่เห็น
หลังจากทรัพย์สินจำนวนมากหายไปจากงานแสดงอัญมณี แบทแมนได้สืบสวนแล้วพบว่าลอยด์ เวนทริกซ์ มนุษย์ล่องหนอาจซึ่งเป็นอดีตนักโทษอาจเป็นผู้ก่อเหตุ